Masteri Centre Point  dự án trong “siêu dự án” đã chính thức xuất hiện tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, ghi nhận những điểm mạnh có 1-0-2 có thể kể đến như sau:

  • Lần đầu tiên một dự án tuyệt vời, đẳng cấp mang tên Masteri Centre Point toạ lạc ngay tại siêu đô thị Vinhomes Grand Park – được đánh giá là một trong những nơi đáng sống nhất phía Đông Sài Gòn.

Xem thêm: Trải nghiệm toàn dự án Masteri Centre Point bằng công nghệ 360 độ

  • Lần đầu tiên cư dân của 1 dự án được sử dụng và trải nghiệm nhân đôi tiện ích của cả Vinhomes Grand Park và Masteri Centre Point như công viên ánh sáng diệu kì, biển hồ cát trắng đẹp mê mẩn tại Vinhomes hay khu vui chơi trẻ em ngoài trời/ thác nước cảnh quan jacuzzi độc đáo tại Masteri và còn rất rất nhiều những tiện ích thú vị khác!
Biển hồ cát trắng tại Vinhomes Grand Park - nơi những cư dân của Masteri cũng được hoà mình!
Biển hồ cát trắng tại Vinhomes Grand Park – nơi những cư dân của Masteri cũng được hoà mình!
  • Lần đầu tiên tất cả các căn hộ được lắp full kính mặt ngoài, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đoãng, đón đủ đầy những tia nắng đầu tien của ngày mới, hướng đến những giá trị tuyệt vời về cảm nhận, sức khoẻ của những cư dân đẳng cấp ở đây
  • Lần đầu tiên 1 dự án trong thành phố sở hữu trực diện không chỉ 1 mà là 2 view sông, cho bạn tha hồ thả tầm mắt, thư giãn, hít thở không khí trong lành giữa bộn bề của cuộc sống. Với view nhìn hướng trọn vẹn sông Tắc và sông Đồng Nai, Masteri Centre Point chắc hẳn sẽ là lựa chọn không tồi cho những ai yêu thiên nhiên và muốn rời xa những thanh âm hỗn tạp nơi phố thị.
Cùng Masteri Centre Point đón trọn view sông nhân đôi và không khí trong lành
Cùng Masteri Centre Point đón trọn view sông nhân đôi và không khí trong lành
  • Lần đầu tiên chủ đầu tư “chơi lớn” với chính sách ân hạn gốc và miễn lãi suất trong 30 tháng và còn miễn phí 60 tháng phí quản lý cho những khách hàng booking ngay thời điểm hiện tại, giúp bạn tiết kiệm lên tới gần 100 triệu đồng. Do đó, đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi ngay Hotline: 090 666 3265 của Hoozing để nắm bắt ngay cơ hội tuyệt vời này cùng với những chính sách ưu đãi đặc biệt trong từng thời điểm!

Một lần nữa Hoozing chúc quý khách hàng sức khoẻ và thắng lợi tại Masteri Centre Point!


Chịu trách nhiệm nội dung: Hoozing


HOOZING – Giao Dịch Bất Động Sản Thông Minh.
🏢 37 Ký Con, Nguyễn Thái Bình, Quận 1.
💻 bit.ly/hoozing-Sales
📲Hoozing App: https://hoozing.onelink.me/5FV2/1b602b3f
☎️ +84 090 666 3265 – Whatsapp/ Viber/ Zalo